“Tụt huyết áp” với những quy định đào tạo lái xe từ năm 2020

Tổng Cục Đường Bộ đang gấp rút hoàn thiện bộ Quy Chuẩn Kỹ Thuật Quốc Gia và dự kiến đưa bộ Quy chuẩn mới này vào áp dụng trên toàn quốc vào ngày 1/5/2020. Trong luật mới thi bằng lái xe ô tô năm 2020 sẽ có rất nhiều thay đổi đáng chú ý mà theo nhiều người đánh giá là “Tụt huyết áp” với những quy định ngặt nghèo trong học và thi bằng lái xe ô tô năm 2020.

Trong bài viết này, Trung tâm học lái xe ô tô Thái Việt chia sẻ cách để các bạn học viên nắm chắc tấm bằng lái xe mong muốn.

“Tụt huyết áp” với những quy định đào tạo lái xe từ năm 2020
Cách để vượt qua kỳ thi sát hạch bằng lái xe ô tô khi luật mới áp dụng
“Tụt huyết áp” với những quy định đào tạo lái xe từ năm 2020
Luật thi bằng lái xe ô tô mới năm 2020 dự kiến áp dụng vào ngày 1/5/2020 bổ sung một số quy định khá ngặt nghèo, ảnh hưởng đến việc đào tạo của các trung tâm và việc học, thi bằng lái xe của các học viên. Cụ thể các quy định mới này như sau:

– Yêu cầu các trường dạy lái xe bổ sung thiết bị lái xe mô phỏng 3D vào giảng dạy, các trung tâm tổ chức thi sát hạch phải có phòng thi thiết bị mô phỏng lái xe ô tô 3D. Các học viên phải thi tốt nghiệp lý thuyết và thi thiết bị mô phỏng. Thi sát hạch 4 phần thi là: thi lý thuyết, thi thiết bị mô phỏng, thi sa hình và thi lái xe đường trường.

– Yêu cầu các trung tâm tổ chức thi sát hạch bằng lái lắp đặt hệ thống camera giám sát trong các phòng thi lý thuyết, lắp camera giám sát trên các điểm thi sa hình để bảo đảm không có yếu tố gian lận thi cử nào. Toàn bộ dữ liệu trong quá trình học tập và thi cử của từng học viên sẽ được truyền trực tiếp về trung tâm giám sát của Tổng Cục Đường Bộ để quản lý.

– Thay đổi bộ câu hỏi ôn tập lý thuyết 450 câu thành bộ câu hỏi 600 câu. Trong đó có 100 câu hỏi điểm liệt. Trong mỗi đề thi sát hạch lý thuyết sẽ có từ 1-3 câu hỏi điểm liệt. Các thí sinh buộc phải trả lời đúng các câu hỏi điểm liệt nếu không bài thi sẽ bị hủy ngay.

Thời gian dành cho các bài thi lý thuyết sẽ được thu ngắn lại từ 3-5 phút tùy từng hạng bằng. Độ khó các câu hỏi tăng lên nhưng thời gian thi lý thuyết lại giảm đi khiến việc thi sát hạch bằng lái ô tô của các thí sinh trong năm 2020 khó khăn hơn nhiều.

Trên đây mới chỉ là một vài điểm thay đổi đáng chú ý nhất của luật thi bằng lái xe ô tô mới 2020 mà đã khiến không ít các bạn có ý định học bằng lái xe ô tô năm nay “tụt huyết áp”. Ngay sau đây Dạy Lái Xe Hà Nam sẽ chia sẻ cách để các bạn học viên vượt qua kỳ thi sát hạch bằng lái xe ô tô khi luật mới áp dụng.

Bài viết: Quy định mới về thi bằng lái xe ô tô trong năm 2022

Cách để vượt qua kỳ thi sát hạch bằng lái xe ô tô khi luật mới áp dụng
Cách duy nhất để tất cả các bạn học viên đều có thể vượt qua kỳ thi sát hạch bằng lái ô tô khi luật mới áp dụng đó là: học tập nghiêm túc ngay từ khi bắt đầu. Bởi mô hình đào tạo tập trung trong luật mới vô cùng khắt khe, yêu cầu học viên phải đi học đủ số giờ lý thuyết và có thiết bị theo dõi quá trình học tập.

Những học viên không đáp ứng được yêu cầu về số giờ học lý thuyết sẽ không được dự thi tốt nghiệp nên đòi hỏi các bạn học viên phải xác định tư tưởng và chuẩn bị tâm thế học tập nghiêm túc ngay từ đầu.

Nếu bạn không muốn chịu cảnh học tập trung theo quy định của luật mới thì nên nộp hồ sơ đăng ký học lái xe ô tô ngay hôm nay. Bạn sẽ chỉ phải chịu đựng những khắt khe trong kỳ thi sát hạch bằng lái, còn quá trình học lý thuyết và thực hành trước tháng 5, các trường đào tạo vẫn linh động.

Học lái xe ô tô tại Hà Nam, trường dạy lái xe Việt Úc được đánh giá là ngôi trường hội tụ mọi yếu tố thuận lợi giúp các bạn học viên nhẹ nhàng vượt qua kỳ thi sát hạch các hạng bằng lái. Bởi Việt Úc sở hữu hệ thống trang thiết bị học tập hiện đại, sân tập đẹp, phẳng, có đầy đủ vạch kẻ đường, đèn báo hiệu, biển giao thông, hệ thống xe tập lái tân tiến, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình đã dìu dắt hàng trăm khóa học lái xe các hạng bằng vượt qua kỳ thi sát hạch.

Bạn muốn sở hữu tấm bằng lái xe ô tô trong năm 2020 trước khi luật mới được áp dụng thì nhanh tay chuẩn bị hồ sơ và đăng ký học tại Việt Úc ngay hôm nay đi nào. Mọi thắc mắc về các khóa học lái xe ô tô tại Hà Nam, bạn đọc vui lòng liên hệ số Hotline hiển thị trên web để được giải đáp nhanh nhất.

Tin tức: Cập nhật các thông tin mới nhất về xe cộ tại Daylaixehanoi.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0985 543 079
Liên hệ Fanpage Thái Việt Liên hệ hỗ trợ qua Zalo Thi Lý Thuyết Online
thi thử